ไม่หื่นจริง อยู่ไม่ได้
อ่านโดจินแปลไทยฟรี รองรับการอ่านบนมือถือและแท็บเล็ต ไม่มีโฆษณากวนใจ อัพเดททุกวัน !!

บอร์ดย่อย

/blush-dc. rss

Boku Dake Shitteru Ichinomiya-san rss

Bokura no Fushidara rss

Brawling Go rss

พระเอกเป็นคนไร้สมรรถภาพทางเพศทั้งที่ยังหนุ่มแน่นจนคนรอบข้างชอบแซวว่าพระเอกเป็นชายไม่เต็มร้อยเป็นขันที จนวันนึงพระเอกไปปีนเขากะนางเอกแล้วโดนอุบัติเหตุงูกัดปิกาจู้ พิษทำให้พระเอกสลบ และไปเจอพระเจ้าออกมาให้พรสววรค์พิเศษคือไอ้จ้อนกลับมาผงาดอย่างองอาจ นางเอกที่ชอบสบประมาทพระเอกเลยโดนปิกาจู้พ่นพิษใส่ ในขณะที่ดูดพิษออกจากปิกาจู้ของพระเอก แต่นี่เป็นเพียงปฐมบทของพระเอกผู้ได้รับพลังกระปู๋คืนชีพนาคราชเท่านั้น

Cohabit rss

Dead Tube rss

คุณคิดว่าคลิปแบบไหน ถึงจะได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์กันล่ะ? คลิปผี? คลิปโป๊? คลิปสัตว์? แล้วคุณจะเปลี่ยนความคิด เมื่อได้เจอคนทำคลิปเหล่านี้...

Gou-Dere Bishoujo Nagihara Sora rss

ยามาคาวะ โชวตะ เด็กหนุ่มผู้คลั่งไคล้สาว 2D วันหนึ่งในขณะที่กำลังอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ได้อธิษฐานลอยๆขึ้นมาว่า "อยากให้ นางิฮาระ โซระ ตัวละคร 2D ที่ตนเองชื่นชอบนั้นมาอยู่เคียงข้าง" และเธอก็ออกมาจากหนังสือจริงๆ! ตั้งแต่วินามีนั้นชีวิตของโชวตะก็ต้องเปลี่ยนไป นางิฮาระ โซระ จะเปลี่ยนนายแว่นขี้อายจอมห่วยให้เป็นยอดชายด้วยพลังสายโกวเดระ (จงรักภักดีต่อเจ้านายนะคะ แต่ก็ไม่ได้รักหรอกค่ะ)

H-Mate rss

Hahri's Lumpy Boardhouse rss

Kill The Dead Bastard rss

Kyuusen No Shima rss

Love Parameter rss

Magetsukan Kitan rss

Mai Ball! rss

Momo No Musume rss

Nineteen rss

เมื่อพี่สาวข้างห้องย้ายมาอยู่บ้านเดียวกับผม

Nyotai-ka rss

Prison School - Kangoku Gakuen rss

โรงเรียนสหที่มีนักเรียนทั้งหมด 1,026 คนแต่มีนักเรียนชายเพียง 5 คน นอกนั้นเป็นผู้หญิงหมด เรื่องราวเริ่มจาก พวกเด็กหนุ่ม 5 คนแอบไปถ้ำมองนักเรียนหญิงและถูกประธานนักเรียนใต้ดินของโรงเรียนจับได้จึงถูกตัดสินให้ติดคุกโรงเรียนเป็นเวลา 1 เดือนพร้อมอยู่ในความดูแลของรองประธานนักเรียนสุดเอ็กซ์ พวกเค้าจะแหกคุกนี้ได้หรือไม่ร่วมติดตามไปพร้อมพวกเค้าได้ใน Kangoku Gakuen

Satanophany rss

She is young rss

ชีวิตหนุ่มที่น่าอิจฉา เพราะมีแฟนสาวถึงสองคน

Sow rss

Sports Girl rss

เรื่องราวการชกมวยของมือสมัครเล่นหนุ่ม กับมืออาชีพสาว จะเป็นอย่างไรเมื่อทั้งสองอยู่ค่ายเดียวกัน

SStudy rss

หนุ่มไม่หล่อบ้านไม่รวย แต่มีแฟนสวยเพราะลีลา

Sweet Guy rss

พระเอกได้พลังมาโดยบังเอิญ ไม่ว่าเขาจะโดนตัวสาวคนไหน เธอคนนั้นจะมีอาการหื่นขึ้นมาทันที !!

Too Much Pain rss

Why the hell are you here, teacher!? rss

ไหงอาจารย์มาอยู่ที่นี่ได้งะ !? - อยู่ดีๆ อาจารย์สาวก็มาอยู่ที่บ้านผม

World’s End Harem rss

ชายคนเดียวที่เหลืออยู่บนโลก เค้าคือความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ ภารกิจสำคัญคือต้องทำให้ผู้หญิงทั้งโลกตั้งท้องให้ได้ !!

Wrestle the Under Ground rss

ชายหนุ่มนิรนาม(?)ผู้ถูกออกคำสั่งจากองค์การลึกลับ”ไจเอนท์” เพื่อตามหาตัว ชิโนโนเมะและฆ่า เพื่อทำการค้นหา”บางสิ่ง”อย่างที่อยู่ภายใต้”กกน.”ของ สาวเจ้า ซึ่งภายนอกดูเป็นผู้หญิงปกติแต่แท้จริงแล้วไม่ธรรมดา เจ้าหนุ่ม จะฆ่าหญิงสาวได้หรือไม่? สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้”กกน.”คืออะไร!? พบกับ การ์ตูนมวยปล้ำในโรงเรียน การต่อสู้อันเร่าร้อน และเซอร์วิสกระจาย ได้ที่ WRESTLE THE UNDER GROUND

Yuria 100 Shiki rss

นางเอกเป็นตุ๊กตายางแอนดอยด์ที่มีความคิดอ่านเหมือนคนอื่นทั่วไป ใครได้เจิมกะนางเอกเธอก็ต้องเป็นทาสเค้าตลอดไป เป็นคนรักตัวสงวนตัวแต่จะหื่นๆ หน่อยบางเวลาเพราะจิตสำนึกของตุ๊กตายาง พระเอกมันก็รักเดียวใจเดียวกะคู่หมั้นและชอบใช้ท่ามวยปล้ำเวลานางเอกจะพยายามข่มขืนตัวเอง

Zetsurin ! rss

15 หยกๆ 16 ไม่หย่อน - Hayaku Okiteyo ! rss

เรื่องราวของปัญหาวัยรุ่นเรื่องนี้เป็นเรื่องสมัยก่อนนานมากแล้ว พระเอกซึ่งผู้มีไอ้จ้อนใหญ่มากต้องมาเจอปัญหาของหัวใจและร่างกายเขาจะเลือกเดินทางไหน ทางไหนที่จะเหมาะสมกับเขา ตามไปติดตามกันได้

กระจู๋กู้โลก - My Balls rss

เอมานนิเอล ราชินีแห่งความน่าสะพรึงกลัวที่กำลังจะมาทำลายโลกมนุษย์ ถูกเทวดาแก่ๆ ผนึกเธอไว้ได้ แต่เกิดผิดพลาดจนทำให้ไปอยู่ในไข่ของ ซาโต้ โคตะ พนักงานร้านสะดวกซื้อ เค้าต้องกุมชะตากรรมของโลกโดยการ “ห้ามถึง” เป็นเวลา30วัน เพื่อไม่ให้ราชินีแห่งความน่าสะพรึงกลัวออกไปจากไข่ของเขาได้ แต่มันก็ไม่ง่ายแบบนั้นเพราะยังมี มารน้อย-เอลิเซ่ ซัคคิวบัส-ไอรีน กองทัพปีศาจแสนสวยทั้งหลายหรือแม้แต่ มินาโยะ เพื่อนร่วมงานของโคตะที่เขาแอบหลงรักมาคอยทำให้โคตะเกือบตบะแตกอยู่ทุกเวลา แล้วสุดท้ายโคตะจะผ่านพ้นการยั่วของกองทัพมารไปได้ไหมเนี่ย ติดตามเรื่องรักอันแสนตลกปนทะลึ่งได้ใน My Balls หรือชื่อไทย "กระจู๋กู้โลก"

ไดน่าเรนเจอร์ - Dinaranger rss

ปี 2xxx โลกถูกคุกคามจากองค์กรลึกลับ "โซฟา" จึงเป็นหน้าที่ขององค์กร "ไดน่า" ที่ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อทำลายล้าง "โซฟา" มาเอาใจช่วย "ไดน่าเรนเจอร์" ทั้ง 3 คนเพื่อพิทักษ์โลกใบนี้กันเถอะ !!

ชมรมวุ่น ชุลมุนรัก - Hetakoi rss

ชิสึกะ โคมาอิ ชายหนุ่มผู้ไม่มีเซ้นส์เรื่องผู้หญิง นอกจากจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนซ้ำยังเอ็นท์ไม่ติดอีก เมื่อถึงวันเกิดครบ20ปีของเขาชีวิตได้เริ่มต้นใหม่จากการเอ็นท์ติดมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งและได้พบกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ความรักครั้งใหม่ของเขากำลังก่อตัวขึ้นกับ รุกะ ชิโนฮาระ หญิงสาวผู้ซึ่งยังไม่พร้อมจะมีความรักเพราะเธอยังไม่สามารถลืมชายผู้เป็นคนรักเก่าได้ มาดูกันว่าความรักของเขาและเธอจะวุ่นวายขนาดไหน

ชินอิจิโร่กับเมดสาวทั้งแปด - Hachi Ichi rss

ชินอิจิโร่ใช้ชีวิตของเขาเล่นแต่เกมส์บนอินเตอร์คุณปู่ของเขาเห็นว่ามันไม่เข้าท่าเลยที่หลานเป็นแบบนี้ คุณปู่ของเขาเลยจัดการพาเขาเข้าไปในบ้านที่มีผู้หญิงน่ารักอยู่ 8 คนแถมสวยอีกด้วย และมีกฎอยู่ว่าภายในหนึ่งปีชินอิจิโร่จะต้องเลือกว่าใครจะได้เป็นเจ้าสาวของเขากัน

ชีวิตป่วนรักของสาวมอนสเตอร์ - Monster Musume no Iru Nichijou rss

เรื่องราวสามปีที่ผ่านมาโลกเราได้รับรู้ถึงการดำรงชีวิตเหล่าอมมนุษย์ว่ามีอยู่จริง เพราะรัฐบาลได้ทำเปิดเผยการมีอยู่ของเหล่าอมมนุษย์ หลังจากปกปิดมาโดยตลอด การเปิดเผยนี้รัฐบาลเชื่อว่าพวกอมมนุษย์จะสามารถอยู่ร่วมกับมนุษย์ธรรมดาได้อย่างปกติสุข อีกทั้งยังมีการร่างกฎหมาย การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างเผ่าพันธุ์ขึ้น โดยรัฐบาลได้จัดการส่งอมมนุษย์ไปแบบอาศัยอยู่กับพวกมนุษย์แบบโฮมสเตย์ในต่างประเทศ ซึ่งที่ผ่านมากฎหมายแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมก็ราบรื่นมาโดยตลอดที่ช่วยให้เหล่าอมมนุษย์ทั้งหลายอาศัยอยู่ร่วมกับสังคมของมนุษย์ธรรมดาให้สงบสุข (ชื่อไม่เป็นทางการ: ชีวิตในแต่ละวันของสาวอมนุษย์สุดน่ารัก)

ชอบสาวตัวโตไหมค่ะ ? - Ookii Onnanoko wa Suki Desu ka ? rss

ฮาเร็มของหนุ่มตัวเตี้ยกับเหล่าสาวตัวโต หุ่นโต และยังอกโต !!

ถ้าเธอทำให้ฉัน มีอารมณ์ละก็ - Anmari sono Kinisasenaide rss

ปิ๊งรักกับยัยสาวซาดิสม์ - Nana to Kaoru rss

ซูกิมูระ คาโอรุ เด็กหนุ่มผู้คลั่งใคร้ SM เป็นพิเศษได้แอบหลงรัก ชิกุสะ นานะ ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กเพอเฟ็กไปเสียทุกอย่าง แต่โชคก็เข้าข้างเมื่อวันหนึ่งนานะแอบเข้าไปในห้องของคาเอรุและพบกับชุด SM เข้าจึงลองใส่ดูแต่ปรากฏว่าเอาออกไม่ได้ จึงต้องให้คาโอรุช่วยเอาออกให้

โปโลสาวเจ้าสระ - Hantsu x Trash rss

ฮามาจิ โยเฮย์ ปี 1 อยู่โรงเรียน ม.ปลาย ผู้ใช้ชีวิตไปวันๆโดยไร้ซึ่งเป้าหมาย เรียนก็ไม่ได้เรื่องกีฬาก็ไม่เก่ง อดทนทำอะไรได้ไม่ค่อยนาน แถมยังเป็นพวกโรคจิตที่ถูกสาวๆปฐิเสธรักอยู่เสมอ รุ่นพี่ปี 2 คนหนึ่งจึงมาชักชวนเข้าชมรมที่เขาสามารถลวนลามผู้หญิงได้อย่างเต็มที่ เขาจึงตัดสินใจยอมเข้าชมรมโปโลน้ำไป แล้วโยเฮย์ผู้อดทนกับอะไรได้ไม่ค่อยนานจะทนอยู่กับชมรมนี้ได้หรือไม่ ?

ผู้ช่วยอาจารย์อึ๋ม - Mouhitsu Hallucination rss

จุมพิตรัก ลวงสวาท - Velvet Kiss rss

พี่สาวผมชื่ออากิ - Aki Sora rss

โซะระ อะโอะอิ และ อะกิ อะโอะอิ พี่สาว มักบอกรักกันมาตั้งแต่ทั้งคู่ยังเล็ก บัดนี้ โซะระเติบโตขึ้นและพบว่า คำว่า "รัก" ที่เคยบอกกันฉันน้องชายพี่สาวนั้นได้แปรเปลี่ยนไปทางอื่นแทนเมื่ออะกิได้พรรณนาความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาว่ามากกว่าพี่น้องซึ่งเป็นความรู้สึกเดียวกับที่เขามีต่อเธอ ครั้นพบว่าต่างฝ่ายต่างรักกันจนมิอาจหักห้ามใจได้ ทั้งคู่ก็ถ่ายทอดความรักกันฉันชู้สาวโดยลักลอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกันเรื่อยมา คนทั้งสองจำต้องปกปิดความรักที่มีให้กันท่ามกลางสังคมที่ไม่มีวันเข้าใจเรื่องเช่นนี้ได้ ยิ่งวันเวลาผ่านไป โซะระยิ่งค้นพบความรักในหลาย ๆ รูปแบบที่สังคมจักต้องวินิจฉัยว่าฝ่าฝืนความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน เป็นต้นว่า ความรักฉันชู้สาวที่เขามีให้แก่นะมิ น้องสาวของเขา และความรักระหว่างนะมิและคะนะ เพื่อนหญิงร่วมโรงเรียน อันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างหญิงกับหญิง ที่สุด โซะระยังพบว่า บิดาและมารดาของตนนั้นเป็นพี่ชายน้องสาวร่วมสายโลหิตกันแท้ ๆ ทำให้เขาต้องชั่งใจว่าจะดำเนินความรักกับอะกิต่อไปอันจะเป็นการซ้ำรอยบิดามารดา หรือจะยุติเสีย

มิโกะพลังเสียว - Reinou Tantei Miko rss

จินกูวจิ มิโกะ และผู้ช่วยของเธอ คันดะ โระคุโร่ ทั้งคู่เป็นนักสืบคอยล่าวิญญาณที่ยังวนเวียนอยู่ในโลกมนุษย์ที่สิงสถิตอยู่ตามที่ต่างๆ เพื่อส่งกลับไปยังโลกที่ที่มันควรอยู่ โดยมีวิชาอาคมที่ต้องใช้เซ็กส์เข้าช่วย !?

รุ่งอรุณแห่งมังกรเงิน - Dawn of the Silver Dragon rss

ณ จักรวรรดิ์ที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งเจริญด้วยอารยธรรม การค้า และเทคโนโลยี แต่จิตใจกลับต่ำทราม มีกลุ่มบุคคลลึกลับได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาเพื่อลักพาตัวสตรีไปล้างสมองด้วยวิทยาการทางการเล่นแร่แปรธาตุ เพื่อนำพวกนางไปเป็นทาสกามรมณ์ ร้อนถึงจักรวรรดิ์ต้องก่อตั้งกองกำลังพิทักษ์สตรีผู้ถูกจองจำอยู่ในวังวนแห่งตัณหาที่พวกมัน ซินซิเคทได้หยิบยื่นให้พวกนาง

ลำนำดอกโศก - Misumisou rss

ฮารุกะที่จำต้องย้ายโรงเรียนจากในเมืองมาสู่โรงเรียนในชนบท ที่นี่เธอถูกเพื่อนๆ กลั่นแกล้งต่างๆ นานาแต่เธอก็ยอมอดทนเพราะ อีกเพียง2เดือนก็จะเข้าสู่พิธีจบการศึกษา ทว่าใครจะรู้ว่าเวลาเพียงแค่ 2 เดือนที่ทุกคนต่างไม่เคยคิดที่จะมองปัญหาที่มันเรื้อรัง จะส่งผลให้ทุกสิ่งทุกอย่างพังทลายลงและเป็นฝันร้ายของเมืองในชนบทแห่งนี้ไปอีกนานเท่านาน...

สาวน้อยพิทักษ์จิ้น - Bousou Shojo rss

มากิโนะ ยาโยย สาวใสวัยมัธยมปลายได้ให้สัญญากับแม่ไว้ว่าจะรักษาพรหมจรรย์ไว้ให้ได้ก่อนที่เธอจะอายุครบ 20ปี แต่ว่า ยามนี้สัญญาที่เธอให้กับแม่ไว้เห็นที่คงจะรักษาไว้ได้ยาก เมื่อซูซูกิขาใหญ่ประจำห้องจ้องงาบเธอ ยาโยยจังจะใช้วิธีใดรักษาจิ้นของเธอต้องอ่าน "สาวน้อยพิทักษ์จิ้น" ซะแล้วสิ

เสียวด้วยมือ - Hand Play rss

จะเป็นอย่างไรเมื่ออุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ สามารถทำได้มากกว่าที่คุณเห็น จอทีวีใช้มือสัมผัสได้ จับทะลุเข้าไปถึงในจอได้ หรือจะเป็นกล้องวิดิโอที่ใช้หยุดการเคลื่อนไหว หรือบังคับร่างกายของคนที่ถูกถ่ายได้ !?

สื่อรัก รูสวาท - Nozoki Ana rss

คิโด ทัตสุฮิโกะ หนุ่มต่างจังหวัดที่ต้องเปลี่ยนชะตาชีวิตของตนมาเรียนในเมืองใหญ่ สิ่งที่เขาคาดหวังคือการอยู่ตัวคนเดียวที่มีอิสระเสรีภาพเหมือนเด็กหนุ่มวัยรุ่นทั่วไป แต่แล้วโชคชะตาเจ้ากรรมกับทำให้หนุ่มคนนี้ต้องมาพบว่าในห้องพักใหม่ของตัวเอง มีรู!?อยู่ที่ผนังซะงั้น ด้วยโชคชะตากำหนดหรือฟ้ากลั่นแกล้งก็ไม่รู้ ขณะที่เขาแอบมองผ่านไปยังรูนั่นที่ปกติจะมืดจนมองไม่เห็นอะไร..กลับมีหญิงสาวแสนน่ารักคนหนึ่งกำลังตกเบ็ดอยู่ โอ้ว~! นี่มันอะไรกันเนี่ย การ์ตูนอีโรติคคอมเมดี้ ที่โด่งดังทั่วญี่ปุ่นกำลังรอให้ทุกคนได้สัมผัส!!

อภินิหารดุ้นกู้โลก - Blade Play rss

ซูโด ซันสึเกะ หลงเข้ามาในโลกแห่งมันเบอร์เดีย ยุคที่มนุษย์ถูกเวทมนตร์จนกลายเป็นปิศาจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องมาเจอกับฮีโร่ที่ใช้ Sex จัดการกับปิศาจสาวตามอ่านได้ใน "อภินิหารดุ้นกู้โลก"

อ่านการ์ตูน 18+ : Cartoon 18+